Giải pháp truyền thông

By Admin - 2/1/16 414 0

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
    1. Với 2 mục tiêu:

      - Trợ giúp thiết thực cho các nhân vật - gia cảnh nghèo đang gặp khó khăn, bệnh tật, tai ương…Giúp họ hồi sinh, vượt qua bệnh tật, đói nghèo.
      - Xây dựng tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng, nhân rộng sự sẻ chia và kết nối tấm lòng nhân ái trong và ngoài nước.
      Khát Vọng Sống phải được tổ chức với qui mô lớn, hiệu ứng lan tỏa, thì mới có được số tiền và điều kiện tương thích đủ sức giúp các nhân vật - gia đình vượt qua cảnh bệnh tật – đói nghèo. Tất nhiên là phải chọn được những nhân vật tiêu biểu, xứng đáng với sự trợ giúp lớn ấy.
      Việc xây dựng tinh thần sẻ chia trong cộng đồng lớn, cả trong và ngoài nước, ngoài những yếu tố minh bạch, tiền được trao trực tiếp đúng người, thì việc các nhà hảo tâm có thể xem, có thể nghe, có thể kiểm chứng hiệu quả từ sự đóng góp của họ.... là điều cần thiết mà KVS hướng tới.

      Vì thế chúng tôi dùng giải pháp truyền thông hỗn hợp:

      TRUYỀN HÌNH:
      Chương trình được phối hợp thực hiện với 4 đài phát thanh truyền hình địa phương (một tháng có 4 tuần, như vậy mỗi địa phương mỗi tháng có 1 chương trình trợ giúp trực tiếp cho bà con ở tỉnh mình, đó cũng là yếu tố làm nên phong trào chia sẻ tại địa phương đó )
      Tần suất phát sóng là 12 lần/ tuần và việc kết nối 4 đài Phát thanh Truyền hình Cà Mau, Hậu Giang, Kiên Giang, Bình Phước sẽ mở rộng vùng phủ sống hơn, có nhiều thời điểm cho khán gỉa xem hơn.
      [​IMG]

      BÁO VIẾT:
      - Thông tin về nhân vật và chương trình được đăng tải trên báo Người Lao Động vào sáng thứ hai hàng tuần.
      - Bài viết cũng được đăng trên trang tin điện tử của báo Người lao động
      - Thông tin về nhân vật và chương trình được đăng tải 2 trang trên tạp chí Mẹ yêu Bé hàng tuần.

      INTERNET:
      Là kênh thông tin tích hợp để khán giả - nhà hảo tâm trong và ngoài nước có thể xem chương trình, hiệu quả đạt được, nên kênh này được đa dạng hóa để tùy theo sở thích, hoàn cảnh mà người xem có thể chọn cho mình 1 giải pháp thích hợp
      - Website chương trình: tích hợp bài viết, thông tin nhân vật, hình ảnh, video clip, danh sách nhà hảo tâm...
      - Facebook : Những khán giả thường sử dụng FB thì có thể xem thông tin qua địa chỉ http://www.facebook.com/khatvongsong
      - Youtube: Đây cũng là một kênh được nhiều khán giả chọn lựa http://www.youtube.com/lienkhuong

      SỰ KIỆN TRỰC TIẾP:
      Theo lịch tổ chức, luân phiên mỗi tuần đều có chuyến đi trao quà cho nhân vật. Quí vị có thể liên hệ Ban tổ chức chương trình để đăng ký tham gia, chi phí di chuyển và ăn – nghỉ do BTC đài thọ. Tiền trợ giúp quí vị trao trực tiếp cho nhân vật.
      Số lượng tham gia trực tiếp từ 30 người cho đến 300 người.
      Đăng ký tham gia chương trình. Vui lòng liên hệ BTC, số 82 Nguyễn Phi Khanh, Tân Định, Quận 1. Điện thoại (84.8) 38207 084 hoặc 0903 786997 ( anh Tiến)
       

      NỔI BẬT

      Xem Bài Viết Cùng Chủ Đề

      Đang tải...
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

ĐỒNG HÀNH CHÚNG TÔI