Hướng dẫn sử dụng dịch vụ SMS Banking cho khách hàng Nam A Bank

By KVS - 8/1/16 227 0

    1. Hướng dẫn sử dụng dịch vụ SMS Banking cho khách hàng Nam A Bank

      Hỗ trợ khách hàng: 1900 55 55 77/ 19006679

      [xtable=skin1|border:1|cellpadding:0|cellspacing:0|100%x@]
      {tbody}
      {tr}
      {td}
      TT
      {/td}

      {td}
      NỘI DUNG
      {/td}

      {td}
      CÚ PHÁP gửi 8149
      {/td}
      {/tr}
      {tr}
      {td=colspan:3}
      Dành cho khách hàng có tài khoản tại NAM A BANK và đã đăng ký sử dụng dịch vụ SMS Banking
      {/td}
      {/tr}
      {tr}
      {td}
      1​
      {/td}

      {td}Kích hoạt sử dụng dịch vụ SMS Banking{/td}
      {td}NAB KH{/td}
      {/tr}
      {tr}
      {td}
      2​
      {/td}

      {td}Nhận thông báo biến động số dư tài khoản mặc định{/td}
      {td}Hệ thống tự động trả về tin nhắn thông báo tài khoản mặc định tăng/giảm{/td}
      {/tr}
      {tr}
      {td}
      3​
      {/td}

      {td}Truy vấn số dư tài khoản mặc định{/td}
      {td}NAB SD {/td}
      {/tr}
      {tr}
      {td}
      4​
      {/td}

      {td}Truy vấn số dư tài khoản khác{/td}
      {td}NAB SD SốTàiKhoản{/td}
      {/tr}
      {tr}
      {td}
      5​
      {/td}

      {td}Sao kê 03 giao dịch gần nhất của tài khoản mặc định{/td}
      {td}NAB GD {/td}
      {/tr}
      {tr}
      {td}
      6​
      {/td}

      {td}Sao kê 03 giao dịch gần nhất của tài khoản khác{/td}
      {td}NAB GD SốTàiKhoản{/td}
      {/tr}
      {tr}
      {td=colspan:3}Lưu ý:
      • Quý khách đăng ký sử dụng chùm dịch vụ SMS Banking tại các bất kỳ chi nhánh nào của Nam A Bank.
      • Một số điện thoại có thể đăng ký cho nhiều tài khoản khác nhau của 1 khách hàng, một tài khoản có thể đăng ký với 2 số điện thoại.
      • Nếu tài khoản của Quý khách không đủ thanh toán, Nam A Bank sẽ tự động ngưng cung cấp dịch vụ SMS Banking.
      • Dịch vụ SMS Banking của Nam A Bank hỗ trợ các mạng di động: MobiFone, VinaPhone, Viettel,Vietnamobile và Gmobile.
      {/td}
      {/tr}
      {tr}
      {td=colspan:3}
      Dành cho tất cả các khách hàng
      {/td}
      {/tr}
      {tr}
      {td}
      7​
      {/td}

      {td}Truy vấn thông tin hướng dẫn về dịch vụ SMS Banking của Nam A Bank{/td}
      {td}NAB HD {/td}
      {/tr}
      {tr}
      {td}
      8​
      {/td}

      {td}Truy vấn lãi suất tiết kiệm{/td}
      {td}NAB LSTK {/td}
      {/tr}
      {tr}
      {td}
      9​
      {/td}

      {td}Truy vấn lãi suất tiết kiệm tại Nam A Bank đối với loại tiền cụ thể{/td}
      {td}NAB LSTK LoạiTiền{/td}
      {/tr}
      {tr}
      {td}
      10​
      {/td}

      {td}Truy vấn tỷ giá các loại ngoại tệ thông dụng{/td}
      {td}NAB TG {/td}
      {/tr}
      {tr}
      {td}
      11​
      {/td}

      {td}Truy vấn tỷ giá các loại ngoại tệ tuỳ chọn do Nam A Bank niêm yết{/td}
      {td}NAB TG LoạiTiền{/td}
      {/tr}
      {/tbody}
      [/xtable]
      HƯỚNG DẪN DỊCH VỤ CHUYỂN KHOẢN

      Để chuyển khoản, Quý khách soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

      NAB CK TÀIKHOẢNNGUỒN TÀIKHOẢNĐÍCH SỐTIỀN gửi tới 8149

      Trong đó:
      + NAB: là từ khoá của NamABank
      + CK: là mã dịch vụ chuyển khoản
      + SốTiền: là số tiền Quý khách muốn chuyển khoản
      + TàiKhoảnNguồn: là tài khoản chuyển tiền
      + TàiKhoảnĐích: là tài khoản nhận tiền

      Sau khi gửi tin nhắn chuyển khoản này, tổng đài 8149 sẽ gửi về điện thoại của Quý khách một tin nhắn với nội dung như sau:

      “NamABank: Quy khach ck [so tien] cho tai khoan [so tai khoan dich]. Nhan tin NAB XNTT xy Voi x,y la ky tu thu e va h cua mk gd IBanking de xac nhan”
      E là ký tự tại vị trí x trong mật khẩu giao dịch, H là ký tự tại vị trí y trong mật khẩu giao dịch.

      Quý khách thực hiện gửi tin nhắn theo yêu cầu vừa nhận được từ hệ thống tới số 8149 sẽ nhận được thông báo chuyển khoản thành công từ 8149 có nội dung:

      “NamABank: Giao dich thanh cong, Quy khach da chuyen cho tk [so tai khoan dich] so tien [so tien]. Cam on Quy khach da su dung dich vu NH NamA”

      VD: Quý khách là chủ tài khoản số 000002222200001 có mật khẩu giao dịch là 12345678 chuyển khoản 100.000đ cho tài khoản số 000004444400001. Quý khách soạn tin nhắn theo cú pháp:

      NAB CK 000002222200001 000004444400001 100000 gửi tới 8149
      Quý khách sẽ nhận được tin nhắn trả về với nội dung:

      “NamABank: Quy khach ck 100000 vnd cho 000004444400001. Nhan tin NAB XNTT xy Voi x,y la ky tu thu 4 va 2 cua mk gd IBanking de xac nhan”.

      Quý khách thực hiện gửi tin nhắn theo yêu cầu vừa nhận được từ hệ thống tới số 8149 sẽ nhận được thông báo chuyển khoản thành công từ 8149 :

      “NAB XNTT 42”

      Quý khách nhận được thông báo chuyển khoản thành công từ tổng đài 8149:

      “NamABank: Giao dich thanh cong, Quy khach da chuyen cho tk 000004444400001 so tien: 100,000 VND. Cam on Quy khach da su dung dich vu NH NamA”

      Lưu ý: Trong một ngày Quý khách được phép thực hiện 10 giao dịch chuyển khoản, mỗi giao dịch được chuyển tối đa 2.000.000đ, tổng số tiền chuyển tối đa trong ngày là 10.000.000đ.

      Hỗ trợ khách hàng: 1900 55 55 77/ 19006679

      Để xem chi tiết hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ SMS Banking, vui lòng download tài liệu tại đây.
       
      Đang tải...

ĐỒNG HÀNH CHÚNG TÔI